Thursday, August 6, 2009

कधी कधी ....

कधी कधी विचार करतो ... का आपण परत भेटलो का जुन्या आठवणी जाग्या झाल्या .. का नशीब मेहरबान झाले ...

कधी कधी विचार करतो ... का तू माझ्यावर एवढे प्रेम करतेस ...का मला तुझी एवढी ओढ़ लागते ...का तुझ्या शिवाय आयुष्य खोटे वाटते ...

कधी कधी विचार करतो ... का देवाने असे केले ....का आपल्याला वेळेवर भेटावले नाही ... का तुला आधी माझी बायको केले नाही ....

कधी कधी विचार करतो ...झाले ते पण चांगले झाले ...उशिराने का होइना .. पण तुझे प्रेम मला मिळाले ....

कधी कधी विचार करतो ...का देवाने तुला एवढे सुन्दर केले ....का तू मला एवढी आवडतेस ....का तुझी एवढी आठवन येते ....

आता कधी कधी नाही ..तर कायम तुझा विचार करतो ...कायमच तू समोर दिसतेस ...कायमच देवाचे आभार मानतो ....

चल आपन दोघे मिळून देवाचे आभार मानुयात ..आनी एकच प्रार्थना करुयात ...
जेवढे आयुष्य राहिले आहे ..तेवढे प्रेमात जावु दे ...तुझ्याच प्रेमात मला आयुष्यभर न्हाऊ दे ....

- रविहास

No comments:

Post a Comment